Cần lưu ý những điều gì khi chọn laptop màn hình cảm ứng?

Hiện nay, laptop màn hình cảm ứng đang được rất nhiều người dùng quan tâm. Mẫu laptop này vừa tiện lợi lại giúp cho những người dùng học thiết có thể thỏa sức sáng tạo. Vậy các bạn đã biết cách để chọn laptop màn hình cảm ứng chất lượng chưa? Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những thương hiệu laptop 2 trong 1 tốt nhất.

1. Tìm hiểu về laptop màn hình cảm ứng


Cần lưu ý những điều gì khi chọn laptop màn hình cảm ứng?

Tìm hiểu về laptop màn hình cảm ứng

Laptop màn hình cảm ứng là laptop đã được trang bị màn hình cảm ứng để người dùng có thể thao tác trực tiếp trên màn hình bằng tay hay là bút cảm ứng. Những mẫu laptop 2 trong 1 chủ yếu là đáp ứng cho các nhu cầu cần phải thao tác nhanh và có không gian làm việc rộng rãi cho những người dùng hay vẽ, phác thảo đồ họa, cần ghi chú nhiều tài liệu.

>>> Cần lưu ý đến những điều gì khi chọn laptop văn phòng giá rẻ?

2. Cần lưu ý điều gì khi chọn laptop màn hình cảm ứng

Dễ sử dụng


Cần lưu ý những điều gì khi chọn laptop màn hình cảm ứng?

Dễ sử dụng

Laptop mà càng dễ sử dụng thì hiệu suất công việc của bạn sẽ càng được nâng cao. Các bạn nên chọn laptop màn hình có kích thước vừa phải để di chuyển, thao tác dễ dàng hơn nhưng vẫn hiển thị được đầy đủ thông tin. Hai màn hình sử dụng phổ biến là màn hình cảm ứng điện trở và màn hình cảm ứng điện dung. Tuy 2 loại đều sẽ có những cách thức hoạt động khác nhau nhưng mang đến chất lượng rất tốt.

Giúp sáng tạo dễ dàng

Vẽ và ghi chú dễ dàng là ưu điểm nổi trội của dòng laptop màn hình cảm ứng. Nếu có thể các bạn nên chọn một dòng máy tính hỗ trợ bút cảm ứng, điều này sẽ giúp ích nhiều khi vẽ và ghi chú từ đó thì hiệu suất công việc sẽ hiệu quả hơn.

Hình ảnh, màu sắc chân thực


Cần lưu ý những điều gì khi chọn laptop màn hình cảm ứng?

Hình ảnh, màu sắc chân thực

Độ sáng của màn hình sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của màn hình vì màn hình cảm ứng sẽ hoạt động kém trong các môi trường có ánh sáng quá mạnh. Ngoài ra màu sắc chân thực cũng là một ưu điểm mà dòng laptop này mang đến cho người dùng.

Tính tiện lợi và sang trọng

Các mẫu laptop màn hình cảm ứng đều sẽ mang đến cho người dùng cảm giác hiện đại. Như mẫu laptop này, người dùng có thể xoay được 360 độ vừa thao tác trên màn hình, như thế sẽ hấp dẫn nhiều ánh mắt thu hút từ những người khác.

3. Những thương hiệu laptop màn hình cảm ứng tốt nhất hiện nay

Lenovo


Cần lưu ý những điều gì khi chọn laptop màn hình cảm ứng?

Lenovo

Đây là một thương hiệu nổi tiếng với những màn hình cảm ứng đa điểm, cây bút kỹ thuật số tiện lợi. Một số laptop Lenovo Yoga, Lenovo Think Book có phần chân đế đã được Lenovo thiết kế linh hoạt, có thể điều chỉnh rất nhiều các góc độ khác nhau để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Nhờ thế mà các bạn có 3 chế độ sử dụng: sổ phác thảo thông minh, tablet và laptop.

Acer

Acer Swift SF5 Air Edition i7 đã được Acer thiết kế màn hình cảm ứng để nâng tầm chất lượng, giải trí, có thể dễ dàng thao tác như chỉnh sửa hình ảnh. Là một trong các mẫu laptop mỏng nhẹ nhất tại thời điểm ra mắt. Ngoài ra, còn được tích hợp công nghệ Acer Color Intelligence để cho phép người dùng có thể tái hiện được hình ảnh sống động và sắc nét.

Dell

Màn hình cảm ứng và bản lề 360 độ đã giúp laptop Dell biến thành một máy tính bảng đa năng để chia sẻ và trao đổi dữ liệu với những người khác một cách dễ dàng. Thỏa sức với 2 dòng laptop nổi trội là: Dell XPS và Dell Inspiron mang đến các trải nghiệm vô cùng trọn vẹn cho mỗi chi tiết nhỏ nhất.

Asus


Cần lưu ý những điều gì khi chọn laptop màn hình cảm ứng?

Asus

Với những laptop màn hình cảm ứng Asus người dùng sẽ được thoải mái sáng tạo nhờ vào tính năng đa điểm và bút cảm ứng đi kèm để những thao tác linh hoạt và chính xác hơn. Những sản phẩm laptop Asus ZenBook có thể gập lại và thao tác trực tiếp trên màn hình không cần chuột và bàn phím. Ngoài ra, còn có những laptop của Asus đã được trang bị ScreenPad Plus 12.65 inch (1920 x 515 IPS Panel) cảm ứng tự động nghiêng theo góc 7 độ sẽ giúp bạn cải thiện được quy trình làm việc và đây chính là một điểm nhấn rất thu hút với người khác.

HP

HP là một thương hiệu uy tín và chất lượng trên thị trường. Một màn hình đa điểm kèm bút cảm ứng là 2 yếu tố sẽ được trang bị khi bạn muốn sở hữu laptop màn hình cảm ứng của HP này. Bản lề laptop có thể gập được 360 độ mang đến cho bạn trải nghiệm như máy tính bảng thực thụ. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và giảm đi sự cồng kềnh khi mang quá nhiều thiết bị.

MSI


Cần lưu ý những điều gì khi chọn laptop màn hình cảm ứng?

MSI

Laptop MSI Summit sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ. Bút cảm ứng công nghệ MPP 2.0 đi kèm sẽ giúp cho các nét vẽ của bạn thêm chính xác và sinh động. Bản lề xoay gập 360 độ và màn hình đa điểm sẽ cho phép bạn có thể dễ dàng sử dụng máy tính và vẽ lại những ý tưởng trong đầu ngay lập tức.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi thì các bạn đã nắm được những yếu tố quan trọng khi chọn laptop màn hình cảm ứng. Và đã chọn được một mẫu laptop 2 trong 1 phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

>>> Tin liên quan: MẸO KIỂM TRA TUỔI THỌ VÀ ĐỘ CHAI PIN LAPTOP HIỆU QUẢ NHẤT
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn