Top 5 laptop dành cho sinh viên đẹp mắt, ổn định nhất 2022

Đối với sinh viên thì việc sử dụng laptop trong học tập hay công việc là điều vô cùng cần thiết. Nhưng nên chọn dòng laptop nào để đáp ứng tối đa được các nhu cầu sử dụng cho người dùng sẽ là điều không hề dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết này để tham khảo về 5 mẫu laptop dành cho các bạn sinh viên đẹp mắt và ổn định nhất 2022.

Acer Aspire A315 56


Top 5 laptop dành cho sinh viên đẹp mắt, ổn định nhất 2022

Acer Aspire A315 56

Đây là một mẫu laptop mang phong cách đơn giản, hiện đại. Chúng chỉ nặng khoảng 1.7 kg và dày 19.9 mm, vô cùng thuận tiện để di chuyển, chỉ cần một túi balo chống sốc thôi là các bạn cũng sẽ có thể thoải mái mang đi khắp mọi nơi.

Mẫu laptop Acer này đang sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ 10 và mang đến một mức hiệu năng ổn định, bộ nhớ RAM 4GB để xử lý tốt những thao tác văn phòng sử dụng Word, Excel, Powerpoint,... Acer Aspire là một mẫu laptop dành cho sinh viên nằm trong phân khúc giá thấp. Máy tính này còn được trang bị vi xử lý thế hệ mới để mang đến một mức hiệu năng ổn định với những nhu cầu cơ bản, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

HP 15s du1108TU i3 10110U

Đây là một mẫu laptop HP có vẻ bề ngoài vô cùng đẹp mắt và thu hút, cấu hình ổn định với chip i3 10110U rất hoàn hảo để đáp ứng cho các nhu cầu học tập, văn phòng. Các bạn sẽ có thể trải nghiệm và tận hưởng những tính năng và hiệu năng tốt nhất mà nó mang lại.

HP 15s mang vẻ bề ngoài vô cùng đơn giản và thanh lịch với vỏ nhựa màu bạc sang trọng, chỉ nặng khoảng 1.74 kg và dày 19.9 mm, có thể bỏ vừa vào balo và di chuyển khắp nơi. Đối với những bạn sinh viên thì việc Laptop HP 15s tích hợp bàn phím fullsize rất thuận tiện cho những tác vụ về tính toán số liệu. Hơn nữa thì bàn phím này còn có hành trình phím sâu, êm ái và nhạy để giúp các bạn gõ văn bản thoải mái nhất.

Màn hình lớn 15.6 inch, độ phân giải Full HD, độ sáng đạt 220 nits, thiết kế màn hình đẹp mắt với viền mỏng. Sử dụng công nghệ chống chói Anti Glare nên người dùng có thể thoải mái sử dụng ngoài trời mà vẫn nhìn thấy rõ được các thông tin hiển thị.

Đây là một mẫu laptop rất phù hợp với những người dùng muốn sử dụng màn hình đẹp, hiệu năng ổn định có thể đáp ứng dễ dàng được các tác vụ như Word, Excel,... và bàn phím êm ái, hành trình gõ phím sâu để nhập liệu thoải mái cho dân văn phòng hay các bạn sinh viên.

MSI Modern 14 B11MOU i3 1115G4


Top 5 laptop dành cho sinh viên đẹp mắt, ổn định nhất 2022

MSI Modern 14 B11MOU i3 1115G4

MSI Modern 14 B11MOL đã được tích hợp một cấu hình ổn định từ chip Intel Core i3 thế hệ 11 giúp người dùng xử lý tốt những công việc văn phòng, học tập. Cùng với vẻ bề ngoài thanh lịch phù hợp với các đối tượng người dùng.

Mẫu laptop này đã được trang bị một lớp vỏ kim loại cứng cáp tạo ra cảm giác vô cùng sang trọng, nhưng sẽ chỉ nặng khoảng 1.3 kg, dày 18.1 mm nên các bạn có thể di chuyển nó một cách nhẹ nhàng để đi học, đi du lịch, làm việc ngoài quán cà phê hay đi công tác cũng sẽ không quá nặng đâu.

Laptop này đã được trang bị chip Intel Core i3 1115G4, RAM 8GB mang đến một mức hiệu suất ổn định, có thể chạy tốt những ứng dụng văn phòng như Word, Excel, Powerpoint,.... Mẫu laptop MSI đã được trang bị bàn phím chất lượng cùng đèn LED để giúp bạn thoải mái làm việc trong bóng tối. Mẫu laptop này có mức giá khá ổn định cùng với việc được trang bị chip đời 11 đáp ứng tốt các nhu cầu làm văn phòng.

Dell Inspiron 15 3515 R3 3250U

Dell Inspiron 15 3515 có một thiết kế thanh lịch, mạnh mẽ và hiệu năng ổn định, dễ dàng giải quyết những tác vụ văn phòng như nghe nhạc, xem phim, giải trí. Laptop chỉ dày khoảng 18.9 mm và nặng 1.81 kg, rất phù hợp cho các bạn sinh viên đi học hay đi làm mà không quá cồng kềnh.

Dell Inspiron 15 3515 đang được tích hợp con chip Ryzen 3 3250U mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhất cho những tác vụ cơ bản trên Word, Excel, PowerPoint,... RAM 8GB dù bạn có mở 5-10 tab chrome vẫn sẽ thoải mái mà không lo bị đơ

Dell Inspiron 15 3511


Top 5 laptop dành cho sinh viên đẹp mắt, ổn định nhất 2022

Dell Inspiron 15 3511

Mẫu laptop này có một thiết kế vô cùng mạnh mẽ, có thể giúp người dùng thực hiện được các thao tác một cách nhanh chóng như nghe nhạc, xem phim giải trí hàng ngày. Mẫu laptop này có thể đồng hành cùng người dùng mọi lúc mọi nơi mà không sợ vướng víu, Dell Inspiron 15 3511 đang sở hữu con chip Intel Core i3 Tiger Lake 1115G4, bộ nhớ RAM 4GB DDR4 giúp mang đến một mức hiệu suất ổn định, thực hiện tốt những thao tác trên Word, Excel, PowerPoint,...

Trên đây chúng tôi đã vừa tư vấn cho các bạn một số các mẫu laptop dành cho các bạn sinh viên mà có vẻ bề ngoài thu hút, ổn định, cấu hình vừa đủ đáp ứng các nhu cầu. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

>>> Tin liên quan: TÌM HIỂU CHI TIẾT THAO TÁC CHỤP MÀN HÌNH LAPTOP CỰC HIỆU QUẢ
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn