Địa chỉ mua bán nguồn máy tính cũ uy tín nhất tại Hà Nội

Trước khi đi sau vào mua bán nguồn máy tính thì chúng ta cũng cần phải tìm hiểu qua về bộ nguồn máy tính, công dụng của nó để có thể hiểu rõ hơn về nó trước khi bạn muốn mua bán nó. Nguồn máy tính là một bộ phận trong case máy tính, rất quan trọng đến cả hệ thống của máy tính, nhưng lại rất ít người để ý đến nó. Có thể nói sự ổn định của máy tính ngày các bộ phận chính như bo mạch chủ, bộ xử lý, bộ nhớ, ổ cứng,…thì hoàn toàn phụ thuộc lớn vào nguồn máy tính, bởi nguồn máy tính cung cấp năng lượng cho tất cả thiết bị này hoạt động bình thường.

An Phát Computer - Chuyên mua bán nguồn máy tính cũ


Địa chỉ mua bán nguồn máy tính cũ uy tín nhất tại Hà Nội

An Phát Computer - Chuyên mua bán nguồn máy tính cũ

Sẽ chẳng ngạc nhiên khi chúng tôi thu mua nguồn máy tính cũ cũng như cung cấp nguồn máy tính cũ cho các bạn với chất lượng cao, uy tín. Với đa dạng chủng loại nguồn, nhằm đáp ứng mọi loại máy tính với mọi điện áp cung cấp khác nhau.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy tính cũ tăng cao nên việc sửa chữa hay thay thế nguồn máy tính cũng tăng theo đáng kể, chính vì vậy mà dịch vụ thu mua nguồn máy tính nhằm giảm thiểu sự lãng phí của các bạn có máy tính hỏng mà vẫn còn nguồn sử dụng tốt.

Cũng như đáp ứng cho các bạn có vấn đề về nguồn máy tính, dễ dàng cho các bạn việc tìm kiếm và thay thế nguồn máy tính khi bị xảy ra lỗi, hỏng, hay nâng cấp nguồn để đáp ứng tốt hơn cho toàn bô máy tính.

Dịch vụ này của chúng tôi nhằm đáp ứng kiểu mang đồ của người thừa đến cho người thiếu với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kiến thức lâu năm trong nghề để kiểm tra chất lượng sản phẩm nhằm thu mua được nguồn máy tính còn tốt và đưa tới tay người cần với chất lượng tốt nhất.

Chính vì tự tin về sản phẩm nguồn máy tính mà chúng tôi cung cấp nên chúng tôi còn đưa ra chế độ bảo hành cho từng sản phẩm khi mang tới cho khác hàng, vừa tạo niềm tin cho khách hàng vừa tránh rủi ro không đáng có.

Nguyên lý hoạt động của nguồn máy tính


Địa chỉ mua bán nguồn máy tính cũ uy tín nhất tại Hà Nội

Nguyên lý hoạt động của nguồn máy tính

Từ nguồn điện cung cấp dân dụng(220V hoặc 110V xoay chiều có tần số 60/50 Hz) khi qua PSU thì các mạch lọc nhiễu sẽ loại bỏ các nhiễu cao tần, được chuyển thành điện áp 1 chiều. Sau đó lại được chuyển thành điện áp xoay chiều với tần số rất lớn, tiếp đến qua một bộ biến áp hạ tần số cao xuống thấp hơn, từ đây lại được chuyển về điện áp 1 chiều.

Tại sao lại có sự chuyển từ xoay chiều thành một chiều, rồi lại chuyển sang xoay chiều và lại trở về một chiều? Bởi do đặc tính của các bộ biến áp: Với tần số cao thì kích thước của biến áp nhỏ đi rất nhiều so với biến áp ở tần số của điện dân dụng.

Địa chỉ mua bán nguồn máy tính cũ uy tín nhất tại Hà Nội

Ở máy tính để bàn và máy chủ thì bạn sẽ dễ dàng thấy được PSU là một bộ phận có nhiều dây dẫn ra để cung cấp năng lượng cho các bộ phận khác. Chỉ cần cung cấp năng lượng thiếu cho một bộ phận nào thôi là máy tính của bạn sẽ không thể hoạt động được. Nguồn máy tính cung cấp đồng thời nhiều loại điện áp: +12V, - 12V, +5V, +3,3V... với dòng điện định mức lớn.

Đến đây thì bạn cũng hiểu rõ hơn rất nhiều về bộ nguồn máy tính rồi phải không nào, nếu bạn muốn thanh lý hay cần mua nguồn máy tính cũ thì hãy liên hệ hotline ngay với chúng tôi hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: Số 19 Ngõ 178 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội. Ngoài ra, chúng tôi còn mua máy tính cũ Hà Nội với giá cao. 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn