Kinh nghiệm chọn kích thước của màn hình máy tính văn phòng chuẩn nhất

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều các mẫu máy tính có kích thước màn hình khác nhau. Mỗi kích thước thì đều sẽ dành cho các công việc khác nhau. Vì thế mà trước khi chọn màn hình máy tính thì các bạn cần phải biết nhu cầu sử dụng của mình. Vậy đâu mới là kích thước của các màn hình máy tính văn phòng chuẩn dành cho bạn thì có thể theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

>>> Dịch vụ máy tính liên quan: Thu mua máy tính cũ 
https://maytinhanphat.vn/mua-may-tinh-cu-tai-ha-noi-mua-laptop-cu-gia-cao.html

Kích thước màn hình máy tính hiện nay

Màn hình máy tính là một trong các bộ phận vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong một bộ máy tính. Một màn hình máy tính có kích thước lớn thì cũng đồng nghĩa là có góc nhìn rộng và mọi thứ trên màn hình cũng sẽ dễ dàng sắp xếp hơn.

Nhưng ngược lại với màn hình nhỏ cũng sẽ giúp bạn có thể kiểm soát mọi thứ một cách dễ dàng hơn nhưng lại rất khó để sắp xếp và không thuận tiện cho những công việc nếu như các bạn cần thao tác liên tục.

Màn hình 14 - 15 inch


Kinh nghiệm chọn kích thước của màn hình máy tính văn phòng chuẩn nhất

Màn hình 14 - 15 inch

 

Đây là màn hình máy tính nhỏ, chủ yếu là các màn hình tinh thể lỏng với thiết kế đơn giản. Đa số những màn hình máy tính này thì sẽ có độ phân giải là 800 x 600 hay 1024 x 768. Hiện nay thì kích thước này đã không còn sản xuất nữa vì thế để mua được các màn hình máy tính từ 15 inch trở xuống thì các bạn chỉ có thể mua cũ.

Màn hình từ 17 - 19 inch

Kích thước màn hình này là các màn hình LCD và LED đời đầu, độ phân giải chủ yếu là 1024 x 768 và 1280 x 1024. Trong thời kỳ này thì chúng cũng đã được cải tiến nhiều về công nghệ hình ảnh và thiết kế.

Hiện nay thì các kích thước của màn hình 19 inch vẫn đang là những sự lựa chọn vô cùng phổ biến cho người dùng với các mục đích như là học tập, làm việc văn phòng hay là giải trí. Hơn nữa thì giá cả của những kích thước màn hình từ 17 - 19 inch cũng vô cùng phải chăng nên sẽ được nhiều người dùng sử dụng hơn.

Màn hình từ 20 - 21 inch


Kinh nghiệm chọn kích thước của màn hình máy tính văn phòng chuẩn nhất

Màn hình từ 20 - 21 inch

Đây là kích thước màn hình máy tính vô cùng phổ biến hiện nay với màn hình kích thước 20 - 21 inch thì sẽ có độ phân giải là HD, FullHD,… Kích thước màn hình này cũng đang được nhiều người dùng văn phòng sử dụng trong các công việc hàng ngày của mình. Bởi vì chúng có màu sắc cũng như là các hình ảnh chân thực thế nên cũng sẽ giúp cho người dùng có những trải nghiệm thú vị nhất.

Với các màn hình máy tính Full HD thì cũng sẽ giúp cho người dùng có những trải nghiệm về hình ảnh sống động và trung thực hơn. Hơn nữa thì kích thước màn hình máy tính 21 inch cũng sẽ rất dễ dàng để sắp xếp hơn trong nhiều không gian sử dụng.

Màn hình trên 21 inch

Công nghệ phát triển thế nên cũng sẽ kéo theo những màn hình máy tính được thiết kế có kích thước lớn hơn. Chúng không chỉ có kích thước lớn hơn mà các màn hình vuông và màn hình cong,… cũng dần phổ biến. Sự ra đời của những màn hình cao cấp cũng sẽ đáp ứng được các nhu cầu khó tính của người dùng, nhất là người dùng làm đồ họa.

Nhất là với những màn hình máy tính mà có kích thước lớn hơn 21 inch thì sẽ được tích hợp công nghệ hình ảnh mới cho phép hiển thị được những hình ảnh tiêu chuẩn như là 3D, 4K,… vô cùng ấn tượng.

Nên sử dụng kích thước màn hình máy tính văn phòng bao nhiêu là chuẩn nhất?


Kinh nghiệm chọn kích thước của màn hình máy tính văn phòng chuẩn nhất

Nên sử dụng kích thước màn hình máy tính văn phòng bao nhiêu là chuẩn nhất?

Thực sự thì việc chọn được một kích thước cho các bộ máy vi tính văn phòng chuẩn nhất cũng là điều vô cùng khó khăn. Theo kinh nghiệm sử dụng thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin dưới đây:

Trên đây là những kinh nghiệm để chọn kích thước của màn hình máy tính văn phòng chuẩn nhất. Qua đó thì người dùng cũng sẽ có thể tìm được một mẫu màn hình phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình rồi. Nếu như người dùng còn bất cứ thắc mắc gì thì cũng có thể liên hệ với chúng tôi để giải đáp các thắc mắc.

>>> Tin liên quan: Khám phá các thương hiệu máy tính văn phòng được ưa chuộng


Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn