Thu mua màn hình máy tính cũ giá cao tại Hà Nội

Ngày nay, công nghệ đang được phát triển lên một tâm cao mà có lẽ trước đây sẽ chẳng ai nghĩ là sẽ phát triển như bây giờ. Sự xuất hiện máy vi tính cùng với màn hình hiển thị đã là một kiệt tác trong giới công nghệ mà giờ đây nó còn được phát triển và tối ưu hơn nữa. Công nghệ được áp dụng vào màn hình máy tính ngày một hiện đại hơn, thể hiện sự sắc nét đến từng chi tiết. Ngoài ra, màn hình máy tính hiện nay còn có thể giúp bảo vệ mắt cho những người dùng máy tính liên tục và nhiều.

Chính vì sự phát triển đó mà những đời màn hình cũ có thể bị một số người lãng quên, hoặc họ muốn nâng cấp lên một chiếc màn hình tốt hơn để phục vụ cho nhu cầu cá nhân hoặc công việc. Sau vấn đề nâng cấp lên màn hình hiện đại thì sẽ gây dư thừa màn hình cũ, chúng tôi thấy được điều đó và muốn giúp các bạn không phải lãng phí thì chúng tôi mở ra dịch vụ thu mua lại màn hình cũ.

An Phát Computer - Chuyên thu mua màn hình máy tính cũ giá cao


Thu mua màn hình máy tính cũ giá cao tại Hà Nội

An Phát Computer - Chuyên thu mua màn hình máy tính cũ giá cao

Chúng tôi mở ra dịch vụ này hoàn toàn do nhu cầu người sử dụng, chúng tôi đóng vai trò trung gian giúp người dư thừa màn hình kết nối với người cần sử dụng màn hình bằng cách người có màn hình cũ bán lại cho chúng tôi và người cần mua màn hình liên hệ với chúng tôi.

Điều đặc biệt của dịch vụ này của chúng tôi là đảm bảo cho người mua được lựa chọn đa dạng màn hình và có chất lượng tốt nhất. Bởi vì sao? Bởi vì chúng tôi sẽ thu mua tất cả các loại màn hình và chúng tôi sẽ kiểm tra chất lượng của tất cả màn hình đó, nếu cái nào không đạt tiêu chuẩn, không có giá trị sử dụng chúng tôi sẽ loại bỏ.

Người mua khi đến với chúng tôi để mua màn hình ngoài việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì còn được chúng tôi bảo hành cho sản phẩm, người mua sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm hơn là việc tự giao dịch trực tiếp giữa người mua và người bán.

Ngoài dịch vụ thu mua màn hình máy tính cũ thì chúng tôi còn mở rất nhiều dịch vụ khác, đặc biệt nhất là thu mua máy tính cũ Hà Nội, hiện tại chúng tôi mới chỉ có thể mở cửa hàng tại Hà Nội, sau này chúng tôi sẽ mở nhiều cửa hàng khác tại cả nước để phục vụ tốt hơn và rộng rãi hơn.

Những màn hình đang hot nhất hiện nay

Chúng ta cùng điểm qua những màn hình đang hot tại thị trường hiện nay, với từng phân khúc màn hình khác nhau.

Màn hình rẻ nhất - AOC 2250SWN


Thu mua màn hình máy tính cũ giá cao tại Hà Nội

Màn hình rẻ nhất - AOC 2250SWN

Sản phẩm màn hình của AOC được thể hiện rõ thế mạnh của mình bởi rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc khác từ vài trăm đến một triệu. Ở sản phẩm AOC 2250SWN với kích thước 21,5’.

Giá tham khảo: 2.750.000 VNĐ

Màn hình ... đắt nhất - Samsung 3D LED S27A950D


Thu mua màn hình máy tính cũ giá cao tại Hà Nội

Màn hình ... đắt nhất - Samsung 3D LED S27A950D

Hãy cùng xem dòng sản phẩm đàn anh với mức giá khủng nhất này có gì đặc biệt hơn so với phân khúc thấp hơn. Sẽ chẳng muốn đề cập đến độ nét fullHD nữa vì nó quá là xuất sắc rồi, điểm đặc biệt và ấn tượng nhất của sản phẩm này là cho phép hiển thị 3D.

Với một thiết kế có phần đặc biệt (và rất ấn tượng), đứa con đắt giá này của Samsung mang đến hình ảnh sáng đẹp thông qua HyperReal Engine 3D kiểm soát hiệu ứng 3D, sự chuyển động, độ tương phản và màu sắc.

Giá tham khảo: 14.900.000 VNĐ

Màn hình ấn tượng nhất - Dell U2414 Ultrasharp


Thu mua màn hình máy tính cũ giá cao tại Hà Nội

Màn hình ấn tượng nhất - Dell U2414 Ultrasharp

Nổi bật với đường viền nhỏ nhất chỉ 6,06mm, với chân đế tùy biến cao đặc trưng. Dell U2414 Ultrasharp thực sự là một sản phẩm đáng tiền dành cho người dùng khi chọn nó cho dàn máy tính của bạn.

Giá tham khảo: 5.550.000 VNĐ

Trên đây thì chúng tôi cũng đã chia sẻ cho các bạn một địa chỉ tin cậy để các bạn có thể mua bán máy tính cũ với giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra thì An Phát cũng đã giới thiệu cho các bạn một số những màn hình có chất lượng tốt nhất để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng với các chia sẻ đó thì bạn cũng có thể biết thêm được nhiều các thông tin hữu ích nhất.

Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn