Chọn laptop doanh nhân không chỉ cần sang trọng mà còn cần hiệu năng

Đối với địa vị của các doanh nhân, một mẫu laptop có thiết kế đẹp là một yếu tố đương nhiên, bởi vì chỉ có như thế mới tạo ra được sự ấn tượng cho những người xung quanh. Nhưng như thế là chưa đủ mà còn cần một cấu hình mạnh mẽ đủ để đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng hàng ngày. Hãy cùng chúng tôi theo dõi những chia sẻ dưới đây về vấn đề này.

Yếu tố thực sự quan trọng của laptop doanh nhân

Sự linh hoạt


Chọn laptop doanh nhân không chỉ cần sang trọng mà còn cần hiệu năng

Sự linh hoạt

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng với phân khúc laptop doanh nhân cao cấp. Ngoài việc sử dụng một mẫu laptop có tông màu trang nhã, hay chất liệu máy làm từ hợp kim nguyên khối sang trọng mà laptop doanh nhân còn cần sự nhẹ nhàng để di chuyển đến nhiều nơi. Với đặc thù công việc là cần dự nhiều cuộc họp hay ký hợp đồng nên đây sẽ một tiêu chí các doanh nhân rất cần đến.

Nếu như sử dụng chuột hay trackpad các bạn có cảm thấy bất tiện không. Vì thế mà một mẫu laptop doanh nhân thì nên sử dụng màn hình cảm ứng để các công việc của bạn hiệu quả hơn. Việc người dùng trực tiếp tương tác với màn hình sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn hay zoom gần, kéo thả, lướt,… dễ dàng hơn mà không gặp nhiều điều cản trở nào.

Bàn phím êm ái


Chọn laptop doanh nhân không chỉ cần sang trọng mà còn cần hiệu năng

Bàn phím êm ái

Với các doanh nhân thì việc sử dụng mail hàng ngày là điều không thể thiết, đây là một cách để giao tiếp với các cấp quản lý, hay kiểm tra tiến độ của các dự án. Vì thế mà một bàn phím êm ái sẽ là một yếu tố rất quan trọng để xem xét trong việc chọn lựa một mẫu laptop thích hợp cho các doanh nghiệp.

Một bàn phím laptop chất lượng sẽ mang đến những cảm giác gõ rõ ràng, thay thế cho sự nặng nề và trì trệ. Bên cạnh đó thì kích thước phím và hành trình phím cũng cần được xem xét một cách hợp lý để phục vụ cho công việc soạn thảo văn bản nhanh chóng và tránh gõ nhầm ký tự, dẫn đến các sai sót không đáng có.

Đa nhiệm tốt

Một doanh nhân sẽ cần thực hiện rất nhiều các công việc khác nhau mà không muốn mất nhiều thời gian để mở tab. Vì thế mà các tab cần luôn sẵn sàng để cho phép các bạn tìm kiếm các thông tin nhanh chóng. Nhưng nếu như laptop không có một cấu hình đủ tốt thì sẽ gặp rắc rối trong việc đa nhiệm.

Intel Core i5 thế hệ 10, 11 đang là các dòng CPU đã được tối ưu hàng đầu hiện nay cho các laptop doanh nhân. Số lượng nhân luồng nhiều, xung nhịp (GHz) cao, CPU Intel Core i5 sẽ có thể hỗ trợ tối đa cho người dùng khi đa nhiệm, đồng thời có thể hạn chế được tình trạng giật lag.

>>> Top 5 bộ máy tính để bàn văn phòng giá rẻ chất lượng tại An Phát

Acer Swift 5 - laptop doanh nhân chất lượng


Chọn laptop doanh nhân không chỉ cần sang trọng mà còn cần hiệu năng

Acer Swift 5 - laptop doanh nhân chất lượng

Acer Swift 5 đang là một mẫu hàng đầu đến từ thương hiệu Acer cho các doanh nhân hiện đại, muốn trải nghiệm các công việc một cách mượt mà, nhanh chóng. Không chỉ giúp cho chất lượng công việc, laptop Acer Swift 5 còn tạo ra một phong cách vô cùng sang trọng và đẳng cấp cho người dùng nhờ vào ngoại hình hiện đại và tính mỏng nhẹ bất ngờ.

Thay thế cho bàn phím đen truyền thống, bàn phím của laptop Swift 5 đã được thay đổi hoàn toàn với màu vàng Safari Gold vô cùng ấn tượng, đồng bộ với thân máy. Ngoài ra màn hình của Swift 5 cũng đã được giảm tối đa độ dày đường viền, làm tăng thêm sự thu hút cho laptop mà Acer muốn dành cho các doanh nhân thành đạt.

Trong giai đoạn này, Acer đã hiểu rằng các bạn cần có môi trường làm việc an toàn. Vì vậy, Swift 5 đã được làm tăng thêm lớp phủ kháng khuẩn cho thân vỏ của laptop, ngăn sự phát triển của vi khuẩn và vi sinh vật, để bảo vệ sức khỏe cho người dùng trong mỗi thời gian sử dụng.

Khi các doanh nhân muốn thay đổi địa điểm làm việc, thì điều quan trọng là cần kết nối Wifi nhanh để tránh việc trì hoãn. Đối với khía cạnh này, Acer Swift 5 sẽ mang lại cho người dùng sự yên tâm với Wifi 6, mang đến tốc độ tiếp nhận Wifi nhanh hơn 4 lần. Kèm theo là Bluetooth 5.1 ở Acer Swift 5 sẽ giúp laptop có thể dễ dàng giao tiếp với các thiết bị ngoại vi cùng lúc.

Cấu hình của Acer Swift 5 sẽ là một người bạn đồng hành của doanh nhân nhờ vào việc được tích hợp CPU Intel Core i7 thế hệ 11, cung cấp cho người dùng có thể thực hiện đa tác vụ mà ít gây ra lỗi trong khi xử lý. Ngoài ra, dung lượng ổ cứng của laptop này cũng là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng với 512GB SSD NVMe PCie, giúp mở rộng không gian lưu trữ cho các định dạng về dữ liệu và giúp laptop khởi động nhanh hơn.

Qua những chia sẻ trong bài viết này, hy vọng các bạn đã có thể tìm được một mẫu laptop doanh nhân phù hợp và cao cấp thực sự, có thể giúp bạn tiến đến những sự thành công trong tương lai. Nếu bạn còn băn khoăn về bất cứ điều gì thì hãy liên hệ với An Phát để được tư vấn và hướng dẫn nhé.

 >>> Tin liên quan: TÌM HIỂU VỀ TÍNH NĂNG BẢO MẬT VÂN TAY MỘT CHẠM CỦA LAPTOP LG GRAM
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn